GIỚI THIỆU

SSQ Audio chuyên cung cấp các giải pháp về hệ thống âm thanh giải trí gia đình cao cấp, đồng thời sử dụng các sản phẩm xuất xứ Châu Âu với giá cả hợp lý và cạnh tranh.

Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thành công xem phim và karaoke bằng "Giải pháp một nút bấm".

SSQ Audio cung cấp sản phẩm bằng với giá bán tại nước ngoài + thuế, không có giá chiết khấu đại lí. Ngoài ra, người thiết kế, tư vấn âm thanh, chọn - lắp đặt - cân chỉnh sản phẩm là một người duy nhất.

Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là "tư vấn các giải pháp âm thanh" để quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất. Công ty đã không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, liên tục cập nhật những mẫu mã mới, phù hợp với sự phát triển của cuộc sống hiện đại và nhu cầu của thị trường âm thanh tại Việt Nam hiện nay.

Bằng sự nỗ lực, công ty đã và đang tiếp tục mở rộng thị trường trên khắp cả nước, nghiên cứu các giải pháp về âm thanh đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng. SSQ luôn sẵn sàng hỗ trợ các đại lý, các quán karaoke, bar, sự kiện âm nhạc, phòng hội nghị,… trên toàn quốc.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, cùng bộ phận quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, SSQ sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng âm thanh hay nhất, tiến độ lắp đặt nhanh chóng, giá thành hợp lý.

Để khẳng định chất lượng của sản phẩm công ty đã đưa ra các giải pháp bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, tạo lòng tin và đáp ứng tốt nhu cầu, lợi ích của khách hàng.

“SSQ sẽ đưa bạn đến với thế giới âm thanh sống động, chân thực như bạn đang được trải nghiệm trực tiếp”

TẦM NHÌN

       "Trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực âm thanh karaoke và phòng phim gia đình"

SỨ MỆNH

    “SSQ cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, âm thanh sống động, chân thực và đáp ứng nhu cầu giải trí cao nhất”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Uy tín và Chất lượng:

  • Tôn trọng cam kết và lời hứa với khách hàng
  • Cố gắng đem những sản phẩm chất lượng nhất để thực hiện lời hứa và cam kết

Sáng tạo và linh hoạt:

  • Luôn không ngừng tìm hiểu và kết hợp hài hòa giữa âm thanh với công nghệ
  • Có sự chuyển đổi linh hoạt để phù hợp với xu thế của thị trường

Tiết kiệm và hiệu quả:

  • Sản phẩm và giá phân phối độc quyền từ Châu Âu
  • Giải pháp thông minh được tích hợp sẵn – xứng đáng với túi tiền

Lắng nghe và phục vụ:

  • Luôn luôn lắng nghe, tất cả hoạt động đều hướng đến khách hàng
  • Phục vụ chu đáo, tận tình