Phòng karaoke

BẠN MUỐN SỞ HỮU MỘT HỆ THỐNG ÂM THANH KARAOKE “HÚT KHÁCH” HAY ĐƠN GIẢN CHỈ ĐỂ THỎA MÃN ĐAM MÊ ÂM NHẠC CỦA BẠN?

Nếu bạn chưa tìm được một giải pháp nào phù hợp cho phòng karaoke, hãy đến với SSQ Audio

    SSQ Audio - Thế giới thiết bị âm thanh đa dạng, phong phú:

Sử dụng giải pháp “một nút bấm” cho tất cả các hệ thống karaoke

Hệ thống karaoke dùng loa châu Âu với giá không thể tốt hơn

Dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi

Sản phẩm luôn được cập nhật phù hợp với xu hướng công nghệ.

Chế độ bảo hành từ 5 - 10 năm trở lên.

   Tất cả những gì bạn cần cho một dàn karaoke “chuẩn xịn” đều có thể tìm được tại SSQ Audio. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp về hệ thống âm thanh giải trí gia đình cao cấp nhưng với mức giá hợp lý và cạnh tranh.

   Sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có xuất xứ từ châu Âu với chất lượng vượt trội, phục vụ nhu cầu karaoke, giải trí của bạn với chất lượng âm thanh đạt chuẩn, cách âm tốt, sử dụng đơn giản, tiện lợi mà không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác phức tạp. Một số sản phẩm nổi bật như: Canton Audio (Germany), Cabasse Audio (France), Quest Audio (Australia), Voice Acoustic (Germany)…

 (Quest Audio)

                                 

 

 (Voice Acoustic)

 

 (Cabasse Audio)

 

    Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu chuyên môn và chuyên viên kỹ thuật giỏi của SSQ Audio sẽ hỗ trợ bạn tìm được những thiết bị âm thanh phù hợp nhất cho phòng karaoke tại gia. Bạn sẽ nhận được những tư vấn chân thật nhất về các dòng sản phẩm đang có mặt tại SSQ Audio.

    Nếu như bạn chưa có nhiều kiến thức về cách cân chỉnh các thiết bị trong dàn karaoke thì bạn không cần phải quá lo lắng. Bởi vì với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực âm thanh, SSQ Audio sẽ hướng dẫn tận tình, chi tiết để giúp bạn tự tin điều chỉnh dàn âm thanh của mình.

“CÁC SẢN PHẨM CỦA GIẢI PHÁP ÂM THANH KARAOKE TẠI SSQ HỨA HẸN MANG ĐẾN GIÂY PHÚT THĂNG HOA CHO NGƯỜI HÁT VỚI ÂM SẮC HOÀN HẢO, TRUNG THỰC, SỐNG ĐỘNG, MƯỢT MÀ.”

   Các bạn hãy đến với SSQ Audio để nhận được những chính sách hỗ trợ bán hàng tốt nhất, từ khâu bảo hành cho đến khâu giao hàng, lắp đặt tận nhà.

   Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn giải pháp âm thanh tuyệt vời nhất đạt chuẩn châu Âu.