ADAM AUDIO

Kết quả hình ảnh cho adam audio logo
ADAM AUDIO

TỔNG QUAN

    Adam Audio là một trong những thương hiệu đi đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất thiết bị hiệu chỉnh phòng thu.

Được thành lập vào tháng 03/1999 tại Berlin, Đức - Adam Audio đã phát triển, sản xuất và phân phối loa trong lĩnh vực “Âm thanh chuyên nghiệp”. Do đó, công ty được các kỹ sư âm thanh tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng trong các phòng thu âm, thiết bị phát sóng, studio gia đình và thiết bị DJ.

CÔNG NGHỆ CỦA ADAM AUDIO

    Điểm nổi bật là ở màn hình ADAM Audio - đã đạt được danh tiếng trên toàn thế giới như là công cụ ưu việt cho các kỹ sư âm thanh, dựa trên những đổi mới công nghệ mà chúng tôi đã thiết lập trong lĩnh vực công nghệ loa.

Kết quả hình ảnh cho tweeter x-art


Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của tweeter X-ART (Công nghệ ruy băng tăng tốc eXtends) dựa trên phát minh năm 1960 của máy biến áp không khí do Oskar Heil phát minh ra nhờ loa AMT1 của ESS vào đầu những năm 1970.


 
 

Hình ảnh có liên quan


     Màng loa AMT được làm bằng ruy băng mylar, liên kết với các dải nhôm dẫn điện. Nó tương đương về diện tích bề mặt với trình điều khiển tầm trung 7” hình nón thông thường, nhưng được gập lại thành một nhóm nhỏ gọn và 1.5” để phân tán nguồn điểm. Cơ hoành có khối lượng thấp được treo trong một từ trường lưỡng cực tập trung một trường cường độ xung quanh cơ hoành nói trên. Khi dòng tín hiệu đi qua các dải nhôm, chuyển động giống như ống thổi của các nếp gấp gấp sẽ di chuyển không khí nhanh hơn năm lần so với trình điều khiển hình nón thông thường. Sự tăng tốc nhanh chóng của chuyển động không khí này được tuyên bố là giúp tái tạo âm thanh được tăng cường, bao gồm dải động cao và trên dải tần số rộng.

    Tạo ra âm thanh không phải bằng màng loa giống như được thực hiện trong hầu hết các loa đang có trên thị trường, nhưng sử dụng màng loa có khả năng di chuyển không khí nhanh hơn 4 lần so với các nếp gấp đang di chuyển là ý tưởng hấp dẫn.

    Các kết quả đạt được là đầy bất ngờ, vượt hơn mong đợi. Do đó, ADAM AUDIO có lý do tin rằng công nghệ này sẽ tiến xa và phát triển vượt bật hơn trong tương lai.

KHÁI NIỆM THIẾT KẾ MỚI

    Một bước nhảy vọt khổng lồ đã đạt được với việc sử dụng các vật liệu hiện đại như nam châm đất hiếm và lá màng có độ bền cao làm cho hình học trình điều khiển mới có thể. Những phát triển mới nảy sinh từ các khái niệm thiết kế mới mà bất chấp tất cả các phương pháp cải tiến của họ cho thấy độ tin cậy đáng kinh ngạc, đặc tính bức xạ âm thanh, độ méo thấp và hiệu quả cao. Với những cải tiến này, một sự cải tiến đáng kể đã đạt được so với công nghệ trình điều khiển truyền thống.

    Thiết kế tweeter mới được phát triển đã trở thành hiện thân của âm thanh trong suốt, rõ ràng và chân thực, là sự phát triển rõ nét nhất của các thiết kế độc quyền của ADAM vào ngày hôm nay. Với trình điều khiển tweeter được chế tạo và kiểm tra một cách tỉ mỉ bằng tay tại nhà máy Berlin, trình điều khiển tần số cao ADAM  chứng tỏ mình là một ngoại lệ hiếm hoi trong thời gian sản xuất hàng loạt tự động. Từ Berlin, loa ADAM được phân phối trên toàn thế giới để đáp ứng nhu cầu của các kỹ sư âm thanh và những người yêu thích âm nhạc.

Kết quả hình ảnh cho tweeter S-ART


    Trong khi liên tục cải tiến các công nghệ của chúng tôi, sự phát triển mới nhất của tweeter X-ART nổi tiếng đã được thiết kế: Loa tweeter S-ART, được sản xuất để dung sai chặt chẽ hơn bao giờ hết. Hơn nữa, nhôm HPS™ được thiết kế mới, và MPS™ - Waveguides đã được phát triển, giúp phân tán và hình ảnh ổn định hơn trên một khu vực rộng hơn.

 

    Loa tweeter và loa tầm trung X-ART mới được đặc trưng bởi dải tần số mở rộng và hiệu quả cao hơn so với người tiền nhiệm. Để nhận ra băng thông đầy đủ của tweeter X-ART và S-ART lên đến 50 kHz, ADAM đã phát triển bộ khuếch đại A / B của riêng họ với băng thông lên tới 300 kHz, mang lại những cải tiến đáng kể cho việc tái tạo âm thanh. ADAM hiện cung cấp một loạt các màn hình độc đáo nhận được đánh giá và đánh giá cao từ các chuyên gia âm thanh và kỹ sư ghi âm trên toàn thế giới.

ADAM AUDIO - MỘT CÔNG CỤ CHÍNH XÁC CỦA ĐỨC

     Ban đầu, màn hình ADAM Audio chỉ được biết đến bởi những người trong cuộc trong số các chuyên gia làm việc trong ngành công nghiệp ghi âm. Chỉ sau 15 năm, các màn hình của chúng tôi đã đạt được danh tiếng trên toàn thế giới như là công cụ ưu việt cho các kỹ sư âm thanh dựa trên những đổi mới công nghệ mà chúng tôi đã thiết lập trong lĩnh vực công nghệ loa. Quan trọng nhất, những đổi mới này là nền tảng cho những gì phân biệt nhất màn hình - đặc điểm âm thanh của nó.

    Cơ bản nhất và được biết đến trong những đổi mới này là công nghệ ruy băng tăng tốc eXtends độc quyền của ADAM: Mỗi loa ADAM sử dụng trình điều khiển X-ART đều được làm thủ công và hiệu chỉnh trong cơ sở sản xuất của chúng tôi ở Berlin. Với tần số đáp ứng gần như lên đến 50kHz, trình điều khiển X-ART chủ yếu chịu trách nhiệm cho âm thanh trung thực, tự nhiên của loa ADAM.

    Những cải tiến kỹ thuật của ADAM Audio không chỉ giới hạn ở công nghệ X-ART độc quyền của chúng tôi, mà còn bao gồm các lĩnh vực khác về thiết kế loa như vật liệu màng công nghệ cao, phát triển và ứng dụng bộ khuếch đại cao cấp, khớp nối trình điều khiển và tủ, bảng điều khiển và hơn.