CÁCH LỰA CHỌN LOA SUB KARAOKE

CÁCH LỰA CHỌN LOA SUB KARAOKE

        Nhu cầu thưởng thức âm nhạc ngày nay đang dần tăng cao, số lượng phòng hát ngày càng nhiều, thậm chí nhiều người đã những bố trí cho mình phòng hát ngay tại gia đình. Và cũng chính như vậy mà loa sub karaoke được mọi người sử dụng rất nhiều trong hát karaoke, loại loa này đã mang lại rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, chính vì vậy SSQ chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn lưu ý để lựa chọn loa sub karaoke hay:

Đôi nét về loa sub karaoke

        Trên thị trường hiện nay có hai loại loa sub karaoke đó là loa sub hơi và loa sub điện:

        Loa sub hơi là loại loa có công suất lớn, khi sử dụng phải phù hợp với độ nhạy của loa và kích cỡ của phòng nó mới có thể tạo ra tiếng bass chất lượng được. Loa sub hơi có dáng to và cao cho nên chỉ phù hợp với những không gian rộng, mục đích sử dụng cho kinh doanh.

 
 

 


Đối với loa sub điện lại thiết kế tích hợp giữa amply và loa sub với nhau, ngược lại với loa sub hơi, loa sub điện có thiết kế rất nhỏ gọn, chi phí vừa phải rất phù hợp với không gian gia đình.

 

Tag: sự kết hợp của loa và amply, phòng karaoke gia đình, phòng chiếu phim gia đình, máy chiếu 4k, âm thanh 3d, sản phẩm của ssq audio.

Cách lựa chọn loa sub karaoke hay

        Xác định nhu cầu sử dụng của mình, đầu tiên các bạn cần phải xác định xem nhu cầu sử dụng của mình là gì, phục vụ kinh doanh hay nhu cầu thưởng thức gia đình để có được những sự lựa chọn phù hợp, tránh việc mất thời gian hoặc lãng phí kinh tế cho gia đình.

Đối với việc sử dụng karaoke cho gia đình các bạn nên lựa chọn những loại loa có củ loa từ 10 đến 12 inch, như vậy là đủ dùng.

Đối với không gian karaoke từ 20 đến 25m2 bạn nên lựa chọn loa sub karaoke có công suất từ 150W đến 350W, dải tần từ 23HZ đến 160HZ như vậy bạn sẽ có được những dải bass mềm và ấm, phủ sóng khắp cả không gian.

Để lựa chọn được loa sub karaoke hay bạn chú ý chỉ cần âm chắc và sâu là đủ, độ to của âm không ảnh hưởng quá nhiều. Khi các bạn có nhu cầu lựa chọn loa sub karaoke hay, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

 “SSQ hân hạnh được phục vụ quý khách”